Thanh Phong – Một trong những thành viên của Việt thư đạo quán đã và đang sử dụng nhiều phương thức để thể hiện các tác phẩm của mình. Hiện nay cậu đang dần được mọi người biết đến, công nhận về khả năng sáng tạo và đưa ra các sản phẩm mới chất lượng hơn, đẹp hơn. Các bạn mới học thư pháp có thể vào website của cậu ấy và tìm đọc các bài viết có liên quan đến các kinh nghiệm thư pháp. Xem xét kỹ càng các sản phẩm của cậu ấy, ta có thể thấy rằng, bí quyết thành công của cậu ấy chính là:
Phương pháp tìm kiếm thông tin của Thanh Phong ngay từ những ngày đầu tiên đã được chú trọng một cách tuyệt đối, và chính nhờ sự liên tục tìm kiếm, đào sâu các thông tin có được trên mạng mà cậu ấy đã dần dần tìm ra những nội dung thú vị để đưa vào các mẫu sản phẩm tranh thư pháp của mình. Bằng cách thực hiện chỉ duy nhất một công việc đó là phát triển kỹ thuật viết thư pháp mà chủ đạo là tìm kiếm những thông tin chất lượng, cậu ấy đã được đánh giá là người có khả năng cho ra đời những tác phẩm chất lượng, không đụng hàng vì nội dung ý nghĩa, câu văn đầy chất thơ...
Mặc dù đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực của mình, nhưng Thanh Phong không ngừng thay đổi cách tiếp cận với nghệ thuật, liên tục vẽ và cho ra đời nhiều sản phẩm chủ yếu tạo ra trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng của anh ấy.
Thanh Phong hiểu rằng các đối thủ cạnh tranh khác đang nỗ lực để đạt được thành công như mình nên luôn tìm cách đi trước một bước bằng cách không ngừng cải thiện sản phẩm chủ yếu và trình làng thêm những sản phẩm mới. Đây là điều mà các nhà thư pháp khác dù muốn cũng khó làm được.
Sở hữu một sản phẩm tuyệt vời có thể giúp cho thương hiệu thư pháp Việt của anh ấy vươn lên hàng đầu, nhưng để duy trì vị trí tiên phong, anh ấy phải liên tục đổi mới và mang lại cho khách hàng nhiều điều thú vị mới.
Dù đang thống lĩnh thị trường tiếp thị trên internet nhưng Thanh Phong không bỏ qua việc nghiên cứu cách thức tiếp thị trực tuyến của các đối thủ cạnh tranh và vận dụng nhiều phương thức tiếp thị khác nhau (bằng thư điện tử, bằng thư gửi qua đường bưu điện, qua điện thoại) để tìm kiếm khách hàng mới.
Bằng cách vận dụng nhiều chiến lược tiếp thị khác nhau, Thanh Phong có thể tiếp cận được tất cả các đối tượng khách hàng tiềm năng, chứ không chỉ riêng những khách hàng đã quan tâm và đầu tư cho lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.
Nhận thức được tầm quan trọng của việc mở rộng và đa dạng hóa dịch vụ nên Thanh Phong luôn cam kết xây dựng một môi trường văn hóa đề cao tính sáng tạo. Chính thái độ cầu tiến này đã giúp Thanh Phong tạo ra nhiều sản phẩm mang tính đột phá như các tác phẩm trên giấy dó có kích thước 60x80, phù hợp với thị hiếu cũng như truyền thống văn hóa người Á Đông.
Mặc dù không phải sản phẩm mới nào cũng thành công, nhưng nỗ lực sáng tạo ra những sản phẩm mới chính là nền tảng rất tốt để thư pháp Thanh Phong tiếp tục phát triển thành công nhiều sản phẩm khác trong tương lai.
Thanh Phong luôn quan niệm rằng làm kinh doanh là đem đến niềm vui và một giá trị nào đó cho mọi người. Ít có người nào thường xuyên thay đổi logo nhưng không làm ảnh hưởng đến hình ảnh nhãn hiệu của mình như Thanh Phong.
Họ luôn tạo ra nhiều thiết kế logo vui nhộn cho Thanh Phong nhân những sự kiện và dịp nghỉ lễ đặc biệt. Cách làm này không chỉ mang đến niềm vui cho người sử dụng và cho đội ngũ nhân viên của Thanh Phong, mà còn tạo ra nhiều cơ hội để đẩy mạnh dịch vụ quảng cáo trực tuyến.
Một điều nữa mà Thanh Phong đang làm để đem đến niềm vui cho mọi người là ẩn giấu những điều ngạc nhiên nho nhỏ hoặc những mẩu chuyện cười trong các sản phẩm của anh ấy.
1. Nhất nghệ tinh
Phương pháp tìm kiếm thông tin của Thanh Phong ngay từ những ngày đầu tiên đã được chú trọng một cách tuyệt đối, và chính nhờ sự liên tục tìm kiếm, đào sâu các thông tin có được trên mạng mà cậu ấy đã dần dần tìm ra những nội dung thú vị để đưa vào các mẫu sản phẩm tranh thư pháp của mình. Bằng cách thực hiện chỉ duy nhất một công việc đó là phát triển kỹ thuật viết thư pháp mà chủ đạo là tìm kiếm những thông tin chất lượng, cậu ấy đã được đánh giá là người có khả năng cho ra đời những tác phẩm chất lượng, không đụng hàng vì nội dung ý nghĩa, câu văn đầy chất thơ...
2. Không ngủ quên trên chiến thắng
Mặc dù đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực của mình, nhưng Thanh Phong không ngừng thay đổi cách tiếp cận với nghệ thuật, liên tục vẽ và cho ra đời nhiều sản phẩm chủ yếu tạo ra trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng của anh ấy.
Thanh Phong hiểu rằng các đối thủ cạnh tranh khác đang nỗ lực để đạt được thành công như mình nên luôn tìm cách đi trước một bước bằng cách không ngừng cải thiện sản phẩm chủ yếu và trình làng thêm những sản phẩm mới. Đây là điều mà các nhà thư pháp khác dù muốn cũng khó làm được.
Sở hữu một sản phẩm tuyệt vời có thể giúp cho thương hiệu thư pháp Việt của anh ấy vươn lên hàng đầu, nhưng để duy trì vị trí tiên phong, anh ấy phải liên tục đổi mới và mang lại cho khách hàng nhiều điều thú vị mới.
3. Không bỏ nhiều trứng vào một giỏ
Dù đang thống lĩnh thị trường tiếp thị trên internet nhưng Thanh Phong không bỏ qua việc nghiên cứu cách thức tiếp thị trực tuyến của các đối thủ cạnh tranh và vận dụng nhiều phương thức tiếp thị khác nhau (bằng thư điện tử, bằng thư gửi qua đường bưu điện, qua điện thoại) để tìm kiếm khách hàng mới.
Bằng cách vận dụng nhiều chiến lược tiếp thị khác nhau, Thanh Phong có thể tiếp cận được tất cả các đối tượng khách hàng tiềm năng, chứ không chỉ riêng những khách hàng đã quan tâm và đầu tư cho lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.
4. Không ngừng sáng tạo
Nhận thức được tầm quan trọng của việc mở rộng và đa dạng hóa dịch vụ nên Thanh Phong luôn cam kết xây dựng một môi trường văn hóa đề cao tính sáng tạo. Chính thái độ cầu tiến này đã giúp Thanh Phong tạo ra nhiều sản phẩm mang tính đột phá như các tác phẩm trên giấy dó có kích thước 60x80, phù hợp với thị hiếu cũng như truyền thống văn hóa người Á Đông.
Mặc dù không phải sản phẩm mới nào cũng thành công, nhưng nỗ lực sáng tạo ra những sản phẩm mới chính là nền tảng rất tốt để thư pháp Thanh Phong tiếp tục phát triển thành công nhiều sản phẩm khác trong tương lai.
5. Chú trọng tính vị nhân sinh
Thanh Phong luôn quan niệm rằng làm kinh doanh là đem đến niềm vui và một giá trị nào đó cho mọi người. Ít có người nào thường xuyên thay đổi logo nhưng không làm ảnh hưởng đến hình ảnh nhãn hiệu của mình như Thanh Phong.
Họ luôn tạo ra nhiều thiết kế logo vui nhộn cho Thanh Phong nhân những sự kiện và dịp nghỉ lễ đặc biệt. Cách làm này không chỉ mang đến niềm vui cho người sử dụng và cho đội ngũ nhân viên của Thanh Phong, mà còn tạo ra nhiều cơ hội để đẩy mạnh dịch vụ quảng cáo trực tuyến.
Một điều nữa mà Thanh Phong đang làm để đem đến niềm vui cho mọi người là ẩn giấu những điều ngạc nhiên nho nhỏ hoặc những mẩu chuyện cười trong các sản phẩm của anh ấy.
Nhận xét
Đăng nhận xét